Nắp rửa điện tử TOTO Washlet 220V và kinh nghiệm sử dụng

Nắp rửa điện tử TOTO Washlet 220V và kinh nghiệm sử dụng

TOTO Washlet 220V mang đến chọ người dùng sự trải nghiệm mới mẻ trên cả tuyệt vời với phương thức vệ sinh hoàn toàn mới vô cùng bất ngờ bởi tính tiện dụng, thông minh. Tuy nhiên, để sản phẩm luôn an toàn, kéo dài tuổi thọ theo thời gian sử dụng, thì đừng bỏ qua một số kinh nghiệm khi sử dụng sản phẩm trong bài viết dưới đây nhé.

@mucluc

nắp rửa điện tử toto washlet 220v

TOTO Washlet 220V là gì?

Toto Washlet 220Vnắp rửa điện tử thông minh, hiện đại thiết kế lắp đặt dành riêng cho bồn cầu thực hiện nhiệm vụ vệ sinh đa dạng gồm: rửa, sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô và thậm chí còn nhiều chức năng hơn nữa.
Đây là sản phẩm có thể thay thế cho việc sử dụng giấy vệ sinh, hoạt động theo nguyên lý rất đơn giản là sử dung vòi rửa tự động giúp người sử dụng được thoải mái và sạch sẽ hơn khi đi vệ sinh. Là sản phẩm lý tưởng cho phụ nữ, nhất là phụ nữ mang thai và ngươi lớn tuổi hay người mắc bệnh về tiêu hóa.
Washlet là sản phẩm do TOTO phát minh và giới thiệu đến người tiêu dùng thế giới vào năm 1980. Suốt 30 năm qua thiết bị vệ sinh TOTO đã liên tục đổi mới công nghệ, cải tiến sản phẩm để đảm tuân theo một tiêu chuẩn đặc biệt, đem đến tiện ích cho mọi người.

nắp rửa điện tử toto washlet 220v

Đến nay đã có hơn 30 triệu người trên thế giới đã sử dụng sản phẩm với hình thức vệ sinh bằng nước ấm nhờ sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến mang đến sự tiện nghi và thoải mái. TOTO tự hào giúp mọi người quan tâm đến từng chi tiết nhỏ cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tham khảo các dòng sản phẩm nắp rửa điện tử thông minh TOTO hiện nay:

Bồn cầu TOTO kết hợp nắp rửa điện tử bán chạy nhất:

GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
32.775.750 đ
43.701.000 đ
-25%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
31.686.000 đ
42.248.000 đ
-25%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
34.322.250 đ
45.763.000 đ
-25%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
33.180.750 đ
44.241.000 đ
-25%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
33.180.750 đ
44.241.000 đ
-25%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
24.263.250 đ
32.351.000 đ
-25%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
22.768.500 đ
30.358.000 đ
-25%

Một số lưu ý khi sử dụng nắp rửa điện tử TOTO Washlet 220V

  • Kiểm tra an toàn sau khi lắp đặt

 Khi lắp đặt washlet, cần lưu ý một số yếu tố dưới đây:

Nắp rửa điện tử TOTO Washlet 220V là sản phẩm điện tử nên không lắp ở những nơi dễ bị nước bắn vào hoặc môi trường có độ ẩm cao có nước động trên bề mặt. Nếu sử dụng sản phẩm trong phòng tắm phải đảm bảo phòng có đầy đủ quạt thông gió hay lỗ thông hơi để hạn chế tình trọng cháy nổ  do điện giật.
Nên lắp ổ điện theo sự hướng dẫn an toàn, có sẵn nút ngắt điện riêng cho bồn cầu có nắp rửa điên tử. Nếu không có sẵn nút ngắt an toàn thì hãy bảo vẹ mạch điên bằng một cầu dao có độ nhạy lên đến 15mA. Và hãy đặt ổ cắm điện cách mặt sàn ít nhất 800mm và bồn tắm càng xa càng tốt.

nắp rửa điện tử toto washlet 220v

Bên cạnh đó, nắp rửa điện tử TOTO Washlet 220V cần có dây nối đất. Nếu bị ngắn mạch, dây nối đất sẽ làm giảm nguy cơ điện giật.  Do đó bạn hãy yêu cầu nhân viên lắp đặt kiểm tra dây nối đất được lắp đặt đúng hay chưa.

Dòng điện sử dụng cho washlet là 220V, nếu nguồn điện vựt quá hay hấp hơn thì không được sử dụng.
Nếu lắp đặt sản phẩm trong phòng tắm thì phải đảm bảo phích cắm điện phải được bảo kính bởi silicon để chống thấm nước gây giật điện.

Không đặt bồn cầu có nắp rửa điện tử washlet dưới ánh nắng mặt trời bởi để hạn chế làm sản phẩm bị bạc màu, hỏng các chức năng như điều khiển nhiệt độ hoặc bảng điều khiển.

  • Trong quá trình sử dụng

Trong quá trình sử dụng nắp rửa điện tử TOTO Washlet 220V phải tuân thủ và đảm bảo thực hiện đúng các hướng dẫn dưới đây:

Bồn cầu TOTO nắp rửa điện tử Washlet 220V chỉ được thiết kế sử dụng  nước máy hoạc nước sạch xả và nối với đường nước của vòi rửa đe không gây dị ứng hoặc gây hại cho da người sử dụng.

Không sử dụng ổ cắm hỏng hay lỗi.  Trường hợp ổ cắm bị lỗi thì hãy báo cho nhân viên kỹ thuật để thay thế cái mới nếu không có thể gây cháy hoặc điện giật. Đồng thời, tránh sử dụng ổ cắm nhiều nhánh hạn chế đường điện quá nhiệt dẫn đến cháy nổ.

Nắp rửa điện tử TOTO Washlet là thiết bị điện tử, nên phải hạn việc bắn nước trực tiếp lên bệ ngồi. Và cũng nên tránh làm bắn nước tiểu lên nắp hay vòi rửa vì có thể làm hỏng. Không sử dụng sản phẩm khi đang hút thuốc hay sử dụng vật nóng, các thiết bị điện tử ở gần.

nắp rửa điện tử toto washlet 220v

Lỗ thoát sưởi cần được thông thoáng, do đo không đặt bất cứ vật gì vào lỗ thoát đảm bảo an toàn cho sản phẩm.  Không uốn hay gấp ống nối cấp nước tránh đường ống bị gẫy.

Theo khuyến cáo, việc sử dụng không đúng cách bệ ngồi sưởi ấm có thể gây bỏng nhẹ. Nếu:  ngồi trên bệ ngồi ấm lâu hơn thông thường;  Trẻ em, người già hoặc không biết sử dụng bảng điều khiển nhiệt độ;  Người tàn tật không thể tự do di chuyển; Người đã uống nhiều rượu có thể ngủ gật hãy tắt nhiệt độ bệ ngồi.

Không phủ đồ lên cảm ứng bệ, hay bộ phân truyền tín hiệu của bảng điều khiển vì sẽ khiến bộ phận này hoạt động không chính xác.

Nếu thấy các sự cố sau, hãy ngắt phích cắm và đóng van khóa nước, không tiếp tục sử dụng nếu sản phẩm bị hỏng, nên gọi cho nhân viên kỹ thuật kiểm tra, bảo hành sản phẩm.

  • Vệ sinh sản phẩm

Ít nhất 1 tuần 1 lần nên vệ sinh bồn cầu tổng thể nếu không vi khuẩn có hại bám vào ảnh hưởng đến sức khỏe. Khi vệ sinh bàn cầu, tháo lắp washlet đúng hướng dẫn, quy trình tháo lắp, không động đến các bộ phận bên trong. Đảm bảo sau khi tắt hoạt động của washlet, ngắt nguồn điện mới tháo lắp.

- Tháo lắp sản phẩm đúng cách

Chỉ sử dụng chất tẩy rửa dành riêng cho Washlet hoặc nước rửa chén pha loãng vệ sinh, nếu không có thể gây nứt nhựa làm người sử dung bị thương hoặc hỏng sản phẩm. các chất tẩy rửa tuyệt đối không được sử dụng gồm có: nước rửa bồn cầu, nước rửa đồ gia dụng, benzen, dung dịch pha loãng sơn, chất tẩy rửa mạnh.
Bên cạnh đó, không lau sản phẩm bằng khăn khô hoặc giấy vệ sinh tránh làm xước bề mặt, nên dùng khăn mềm ẩm để lau.
Ngoài ra, khi vệ sinh nên ngồi ngay ngắn vào bệ bồn cầu để không làm gãy, xước nắp đậy. Tuyệt đối không để chân lên bệ bồn cầu, vì có thể làm bồn cầu hư hỏng nhanh. Sau khi vệ sinh nên bỏ giấy vệ sinh vào một thùng rác riêng có nắp đậy, hạn chế xả giấy vào bồn cầu vì nó có thể gây tắc nghẽn.

- Không giẫm chân lên bồn cầu

Sau khi đi vệ sinh kiểm tra tình trạng bồn cầu có ổn không vì nếu bạn chỉ bấm nút và đi ra ngoài thì có thể cần gạt bị kẹt, có thể gây tình trạng tắc.
Để đảm bảo vi khuẩn hạn chế phát tán, sau khi đi vệ sinh hãy đậy nắp bồn cầu kín, gạt nước và chờ cho nước chảy hết, rôi mở nắp bồn cầu ra. Việc này sẽ làm hạn chế phát tán vi khuẩn ra ngoài không khí.
Ngoài ra, để tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường hãy đặt chế độ hẹn giờ tiết kiệm điện, tự động tiết kiệm điện, giảm nhiệt độ, đóng nắp bệ ngồi, tắt công tắc khi không sử dụng washlet.

Việc sử dụng nắp rửa điện tử thông minh TOTO trong mỗi gia đình không chỉ là vấn đề thiết yếu mà còn liên quan đến sức khỏe của thành viên trong gia đình. Do đó, nếu không biết sử dụng và vệ sinh đúng cách sẽ làm giảm tuổi thọ sản phẩm.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button